วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อัตราดรอบการ์ดบอส MVP 0.01% เราต้องตีบอสกี่ตัวการ์ดถึงจะตก

     อัตราดรอบการ์ดบอส MVP 0.01% เราต้องตีบอสกี่ตัวการ์ดถึงจะตก

     สวัสดีครับ บทความนี้เป็นการทดลองเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเราจะต้องตีบอส MVP ทั้งหมดกี่ตัวกันเนี่ยกว่าที่การ์ดบอสนั้นจะตกสัก 1 ใบ เพื่อให้เข้าใจตรงกันผมจะทดสอบ 2 รอบ นะครับ

     ณ อัตราดรอบที่ 0.01% เพื่อนๆเห็นตัวเลขแล้วคงมองว่ามันคงจะดรอบยากมากๆ ถ้าคิดตรงๆกับเปอร์เซนต์ก็คือ 1 ใน 10,000 ตัว แปลว่าเราจะต้องตีบอสทั้งหมด 10,000 ตัวกว่าการ์ดบอสจะตกสัก 1 ใบ

     มาเข้าสู่การทดสอบกันผมจะใช้บอส Eddga ละกันนะครับ ซึ่งผมได้ปรับเอาลูกน้องออกไปหมดแล้ว โดยจะเรียกรอบละ 100 ตัว เรามาดูกันว่าจะต้องฆ่าเอดก้าทั้งหมดกี่ตัวกันเนี่ยการ์ดถึงจะออกสัก 1 ใบ

     *** หมายเหตุ ผมปรับให้การ์ดบอสตกเป็นรูปดังด้านล่างนะครับ เพื่อที่จะได้เห็นอย่างชัดเจน


Eddga ผมปรับให้ HP : 150 เพื่อที่จะฆ่าง่ายๆ และปรับให้ของตกเป็น Honey ทั้งหมดและจะตกเป็นโปร่งใสนะครับ ยกเว้นการ์ด Eddga ลองมาดูกันเลยดีกว่า **ผมกด Bubble Gum ด้วยนะครับ


แหม่ 2 รอบตีทั้งหมดเฉลี่ย 800 ตัวได้การ์ดมา 2 ใบ ผมดันดวงดีขึ้นมาหรือเปล่าเนี่ย ?

ผมมาลองอีกรอบในวัดถัดไป โดยกด Bubble Gum เหมือนเดิมแต่ทดสอบกับบอส Mistress ซึ่งผมปรับของทุกอย่างตกเป็น Honey และเป็นโปร่งใสหมดนะครับ ยกเว้นการ์ดจะเป็นใบใหญ่สีฟ้าเหมือนเดิม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น