วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Solo ลุยเดี่ยว Bio Lap ชั้น 3 Part 1 [Hunter Solo]

   บทความนี้มาแนะนำการเก็บเลเวลสมัยที่ Bio Laboratory เข้ามาใหม่ๆ ทุกๆคนต่างกล่าวขานว่าไบโอแลบชั้น 3 มอนเตอร์โหดสุดๆ แต่ Exp ที่ให้นั้นก็สูงเช่นเดียวกัน ผู้เขียนได้ลองเล่นจากเซิฟเถื่อนมามากมาย โดยเฉพาะเซิฟที่วาบ Npc Warp ไปยังไบโอแลบชั้น 3 ได้เลย ทำให้ได้ลองอะไรมาเยอะเหมือนกัน วันนี้เลยมาแชร์เทคนิคดีๆในการเก็บเลเวลที่ไบโอแลบนะครับ


Bio Lap 3

--- Hunter / Sniper แทรบแล้วยิง ---

เป็นการเก็บเลเวลที่ค่อนข้างสะดวกแต่ก็ควรมีพรีสคอย Agi , Blessing และ Kyrie eleison ไว้สักหน่อย โดยเฉพาะ   Kyrie eleison ที่ต้องคอยป้องกันเวลาเจอแอสครอส Grimtooth หรือหลอดไนท์ Spear Boomerang ซึ่งจากที่ได้ลองมาคุณต้องมีของสวมใส่ประมาณรูปด้านล่าง

แค่นี้ก็ฆ่าได้แล้ว


และมีลูกธนูคอยสับเปลี่ยนในช่อง F1-F12 ดังนี้ เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเปิดหน้าต่างขึ้นมาคอยเปลี่ยนลูกนู

ธาตุลม ยิง Whitesmith Harword

ธาตุวิญญาณ ยิง High Wizard Karthryn

ธาตุน้ำ ยิง Lord Knight Seyren

ธาตุมืด ยิง High Priest Mageletta

ธาตุศักดิ์สิทธิ์ ยิง Assassin Cross Eremes


ธาตุดิน ยิง Sniper Cecil (ใครเก๋าและเก่งก็ยิงมันให้ทันละกันนะ)


     สเตปของเราก็คือการวางกับดัก Stop [  Ankle Snare] แล้วDouble Starf รัวๆ พอ Sp หมดก็คอยเติบของปั๊มเช่นStrawberry หรือBlue potionโดยจะต้องเว้นระยะห่างพอสมควร เพื่อป้องกันมันใช้สกิลระยะใกล้ โคลนนิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงคือ Sniper Cecil เพราะมันหลบเก่งมากๆ และยิงแรงสุดๆ ผมล่ะเกลียดตัวนี้ที่สุดเลย 

  นอกจากนี้ยังมี Lord Knight Seyren ที่มัน Spear Boomerang ดอกละ 7k-8k Hunter อย่างเราๆโดนยังไงก็ทีเดียวตายอยู่ดี 

       แต่เป้าหมายสำคัญที่ง่ายสุดๆคือ High Wizard Karthryn และ Whitesmith Harword โดยเฉพาะไฮวิ ถ้าอยู่ในระยะดีๆไม่ต้องแทรบเลยครับ ยิงประจัญหน้าเลย มันตายก่อนแน่นอน !!!


เจอเยอะแบบนี้รอก่อนดีกว่านะครับ อย่าสด เดี๋ยวมันจะเก็บซะก่อน

       แต่ถ้าใครอยากจะเอามันส์และมีบาดแดนบากิเซอร์วิสอยู่ด้วย ก็สามารถใช้สกิลFalcon Assault ของ Sniper รัวๆได้เลยมันส์สุดๆ แต่ก็เปลือง Sp ใช่ย่อย (Falcon Assault ไม่โดนไฮวินะครับ ระวังด้วย)


เราลองมาดูคลิบกันดีกว่าครับ (เดี๋ยวจะหาว่าทำไม่ได้อย่างที่คุย อิอิ)


แล้วเจอกันบทความหน้าที่ Ragnarokep5.blogspot.com ครับ ครั้งหน้าผมจะมาแนะนำการเก็บเลเวลใน Bio Lap อีกวิธีหนึ่งครับ ซึ่งก็ง่ายไม่แพ้กัน รอติดตามชมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น