วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

Solo ลุยเดี่ยว Bio Laboratory ชั้น 3 Part 3 [Wizard Solo]



     กลับมาอีกครั้งกับการ Solo เดี่ยวใน  Bio Laboratory ชั้น 3 หลังจากที่ผมได้แนะนำการ Solo ด้วยอาชีพ Hunter ลุยเดี่ยว และ Monk + Hunter แบบเปิด 2 จอไปแล้ว มาคราวนี้ Wizard น้อยขอ Solo เดี่ยวกันบ้าง แต่อาชีพนักเวทย์นั้นก็ค่อนข้างจำกัดอยู่เหมือนกัน ดังนั้นมอนเป้าหมายของเราจึงน้อย ซึ่งอาจจะลำบากกว่าอาชีพสายอื่นๆ แต่เพื่อเป็นแนวทางกับ Wizard ที่ต้องการท้าทายกับเหล่าโคลนนิ่ง ผมจึงอยากนำเสนอครับ

Map :
ฺBio Lap 3
Monster Target : 
Whitesmith Harword Alt-Eisen
HP : 78,690
Weakness : Wind [200%]

Skill :

Jupiter Thunder Lv. 3 และ Lv. 10


- โดยใน Lv. 3 ใช้เปิดให้มอนเตอร์กระเด็นไปก่อนครับ โดยมอนเตอร์จะโดนทั้งหมด 5 Hit
- จากนั้นจึงจัด Lv. 10 รัวๆได้เลย ซึ่งจุดเด่นของสกิลนี้คือดีเลย์น้อยมาก ทำให้ร่ายรัวๆใส่ได้เลย

Equipments :


   ปัญหาสำคัญก็คือถ้าเราใช้สกิล Jupiter Thunder นี้มอนเตอร์จะกระเด็นถอยไป ถ้าไม่ใช้สุดกำแพงมันก็จะกระเด็นไปเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อความรัวและเร็วเราต้องลากมาประชิดกำแพงเสียก่อน ยังไง Whitesmith มันก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ ยกเว้นเราไปจะเอ๋เจออาชีพอื่น ก็ซวยไป ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก เราลองมาดูคลิบตัวอย่างกันเลยดีกว่าครับ แล้วเจอกันบทความหน้าที่ Ragnarokep5.blogspot.com ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น