วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เทคนิคที่ 26 " หาเงิน Ragnarok EP 5.0 "

   สวัสดีจ้า มีต่อกันที่เทคนิคการหาเงินที่ 26 ใน Ragnarok Online เซิฟเวอร์ Classic คราวนี้มาพบกับเทคนิคหาเงินอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งค่อนข้างเป็นที่นิยมกันพอสมควรเลยทีเดียว จะเป็นอะไรไปดูกันเล๊ยย

ล่า  Manteau มา + ขายกัน

อาชีพที่แนะนำ :
Hunter
Target :
Wraith
Map :
gl_chyard
Item สำคัญ :

 Manteau [] ราคาตลาดสภาพเซิฟเวอร์ 600k - 1M
 Manteau ราคา OC 19,840 zeny
 2Carat Diamond ราคา OC 15,500 zeny
Wedding Veil ราคา OC 14,260 zeny

   ด้วย Manteau [] คือของสวมใส่ส่วนผ้าคลุมที่มีพลังป้องกันสูงสุด (+DEF 4) สามารถสวมใส่โดยอาชีพ Knight/Crusader Blacksmit/Alchemist ซึ่งอาชีพดังกล่าวต้องการความถึกในการเก็บเลเวลและกิลวอร์ จึงทำให้แมน [] เป็นที่ต้องการของตลาดไม่ต่างกัน  Muffler []

   แต่ด้วยอัตราดอบทีค่อนข้างยากของแมน [] ซึ่งโอกาสตกเพียง 0.02% (กด x ก็เป็น 0.04%) แถมยังมีแมนไม่มีรูดรอบอีกต่างหาก ซึ่งบางครั้งพอแมนตกเราก็จะหลงดีใจว่าเป็นแมน [] ทำให้การล่าบางครั้งทำให้รู้สึกท้อใจอยู่บ้าง แต่ถ้าเทียบกับขยะแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับค่ากดกัมพอสมควร อาทิ  แมนไม่มีรู โอกาสตก 0.2%  2Carat Diamond โอกาสตก 0.1% และ  Wedding Veil โอกาสตก 0.2% ซึ่งแน่นอนไปล่ารอบหนึ่งก็ต้องมีสามอย่างนี้อย่างใดอย่างหนึ่งตกบ้างล่ะ แต่ถ้าหากรอบใดดวงดีได้แมน [] ขึ้นมาล่ะก็คงโชคดีเป็นแน่แท้....

   มาในส่วนของอาวุธเราจะเอาอะไรโจมตี Wraith ดี
- Wraith มี HP : 10,999 แน่นอนคงไม่มีฮันตัวไหนสามารถเบิ้ลทีเดียวตาย เต็มที่ก็ต้องเบิ้ล 2 ที ดังนั้นเราจะต้องเบิ้ลทีละ 5,500 2 ครั้งนั่นเอง

- Wriath มี Def : 5 เท่านั้น ซึ่งน้อยมากๆทำให้เราสามารถยิงเข้าได้แรง (เทียบกับคนคุกมี Def : 10 Wriath มี Def น้อยกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว)

- Wraith เป็นสายพันธ์ Undead ขนาด Large ดังนั้นการ์ดในการผสมอาวุธจึงเป็นวัวใหญ่ (  Minorous Card) เท่านั้น เพราะยังไม่มีการ์ดสำหรับยิง Undead แรงขึ้น (ตามข้อมูลเป็นการ์ด Scorpion King ซึ่งยังไม่มีมอนเตอร์ดังกล่าวในเกมส์)

- ดังนั้นอาวุธที่เราใช้คือ +9 หรือ +10  Composite Bow [  4 Minorous Card] พร้อมกับใส่  ธนูเงินหรือ  ธนูไฟก็ได้ ให้ความแรง 200% เท่ากัน


- จำเป็นต้องใส่หมวก Cash อย่าง  Ship Captain Hat[] เพราะเพียงใส่  Apple of Archer ไม่เพียงพอที่จะทำให้ยิง Wraith 2 ทีตาย



   จากการทำสอบของ Admid จาก Hunter Dex 99 พบว่าสามารถยิง Wraith โดยการเบิ้ล 2 ทีเกือบ 100% ยังมีบางตัวหลุดๆอยู่บ้าง (Hp : เหลือ 4) หากใครทุนเหลือก็สามารถถอย  Robo Eye [Atk+2%] ก็ได้เพื่อที่จะเบิ้ล 2 ทีตาย 100% แน่นอนชัวร์ๆ

ตกแล้ววววว วู้ฮู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆ
Manteau [] ซะด้วย โอ้ว เย้ !!
แถมได้การ์ดตก 2 ตัวติดอีก วันนี้ดวงดีจุงเบยยยย !








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น