วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

[สาระ] การตั้งราคาของตีบวก

   บทความนี้ Admin มาเสนอวิธีการตั้งราคาของตีบวก เชื่อว่าทุกคนเวลา + ของขายนั้น มักจะเดินไปดูตลาดก่อนจะตั้งร้านขาย เช่น เห็นเค๊า +10Com [4] 2M เราก็คงจะตั้งให้ถูกกว่าชาวบ้านเค๊า เพื่อที่เราจะขายออกถูกม๊ะ ? แล้วสมมติเราเป็นคนกลุ่มแรกๆที่ได้ของนั้นมาล่ะ เราจะตั้งราคาอย่างไร ในเมื่อเราไม่เห็นคนอื่นตั้งร้านของที่เราจะขายเลย เราจะตั้งราคาอย่างไร เรามาดูกัน [แอดมินเปลี่ยนแนวมาอธิบายแบบรูปภาพบ้าง ]





1 ความคิดเห็น:

  1. วิธีคิดไม่ถูกนะครับ
    ถ้าบอกว่า โอกาสติด 70% แปลว่า ของ 250k ต้องขายที่ราคา 250/0.7 = 357k ครับ ไม่ใช่ เอา30% ไปบวก
    เพราะมันแปลว่า ตี 10 แตก 3 (ตี 10 อัน เสียตัง 2.5M จะเหลือให้ขาย 7 อัน เท่ากับทุนอันละ 357k เข้าไปแล้วครับ)

    ตอบลบ