วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เทคนิคที่ 27 " หาเงิน Ragnarok EP 5.0 "

หาการ์ด Giant Whisper !!!


Giant Whisper
   วิธีนี้สำหรับผู้มีความอดทนขั้นสูง ซึ่งไม่ต่างจากการล่า Mini Boss อย่าง Angeling หรือ Ghostring มากนัก เพราะ Giant Whisper ค่อนข้างใช้เวลาเกิดนานพอสมควร ดังนั้นการล่าการ์ดนี้ก็เป็นอีก 1 วิธีในการหาเงินชั้นดี โดยราคาในตลาดก็เกือบ 100M เห็นจะได้ หากในตลาดยังไม่มีใครได้การ์ดใบดังกล่าวเลย หรือแม้กระทั่งการขายเป็นเงินนอก (เงินบาท) ก็ได้ราคาดีมากๆ

คุณสมบัติของ Card Giant Whisper
   ทั้งนี้ Giant Whisper มีของดีเพียงอย่างเดียวคือ       Giant Whisper Card เท่านั้นของอย่างอื่นค่อนข้างไม่มีราคา เช่น       Stardust      Fabric      Halo Silver Robe[]

โดยเราสามารถตามหาเจ้า Giant Whisper ได้ตาม Map ดังต่อไปนี้

Gl_Knt01 แมพเรดิกชั้น 1
เกิดทุกๆ 60-90 นาที
ดัน Payon ชั้น 3
เกิดทุกๆ 240 นาที (4 ชั่วโมง)
   ทั้งนี้หากใครไม่อยากรอ Giant Whisper เกิดก็สามารถไปล่า Ghostring เพื่อยิงลูกน้องได้

Ghostring
   โดย Ghostring จะเรียกลูกน้องเป็น Giant Whisper ทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งของจะ Drops เฉพาะมอนชุดแรกที่เรียกออกมาเท่านั้น เช่น เรายิง Giant Whisper หมดทั้ง 5 ตัวในรอบแรกแล้ว Ghostring เรียกลูกน้องใหม่ ครั้งนี้เรายิงไปของก็ไม่ตกแล้วนะจ๊ะ มันจะเป็น Giant Whisper อีกรหัสหนึ่ง หากใครสงสัยก็ไปดูตามเว็บนี้ได้เลย 



   เพราะฉะนั้นหากเรายิง Giant Whisper หมดทั้ง 5 ตัวแรกแล้วการ์ดยังไม่ตก เราก็ประเดิมฆ่า Ghostring ทิ้งซะ แล้วรอ Ghostring เกิดใหม่อีก 30-60 นาที แล้วมาล่าการ์ดใหม่ จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด แถมยังได้ลุ้น      Ghost Bandana ไปประดับหัว และ       Ghostring Card ซึ่งถือเป็นการ์ดที่ดีที่สุดในเซิฟเวอร์เลยก็ว่าได้

โดยเราสามารถตามล่า Ghostring ได้ตาม Map ดังต่อไปนี้

Pay_fild04
Prt_maze03 (Hidden Temple ชั้น 3)
Treasure02 (เรือล่มชั้น 2)






1 ความคิดเห็น: