วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

เทคนิคที่ 5 " หาเงิน Ragnarok EP 5.0 "

       #5 การลงปาร์ตี้ Magma Dungeon หาร 3

       หลายคนที่เคยผ่าน Ragnarok เซิฟ Private ต่างๆมาคงต้องเคยได้ยินแมกหาร 3 กันอย่างแน่นอน โดยลักษณะการหาเงินคือจะมีผู้เล่นในปาร์ตี้เพียง 3 คนเท่านั้น ในที่นี่เป็นคนที่เล่น ไม่ใช่ตัวละคร 3 ตัวนะ โดยอาชีพที่ใช้ก็ประกอบด้วย ตัวอย่างดังนี้

       - Wizard [Strom Gust + Lord of Vermillion อีก 2 จอเปิด Bard และ Dancer เต้น A Poem of Bragi กับ Service for you]
       - Priest [ใช้ Heal กับคอยซัพพอร์ต]
       - Blacksmith [ใช้สกิล Greed เก็บของรอบตัว]


ดันแมกมาชั้น 2 มา 10 กว่าคนยังแทบจะไม่ไหวเลย T^T

       ดังนั้นจะเห็นได้ว่า Wizard จะต้องเป็นคนที่มีคอมเร็วพอสมควร และสามารถสลับจอ 3 จอได้คล่อง (บางคนไม่เคยเปิด 3 จอ งงแน่นอน) แต่ดูเผินๆก็เหมือนว่า Priest กับ Blacksmith สบายจริงๆเลย แต่จริงๆแล้วในดันแมกม่าชั้น 2 มีมอนเตอร์โหดๆทั้งนั้น ถ้า Priest เหม่อลอยแปปเดียวก็อาจทำให้ตี้แตกได้ ส่วน BS ก็ต้องกดเก็บขยะ ขยะตกตรงไหนพุ่งไป Greed ตรงนั้นเลย จึงค่อนข้างเมื่อยมือเช่นกัน

Tips : ข้อเสียสำคัญของทริคหาเงินด้วยวิธีนี้คือ คนที่เล่น BS จะต้องเป็นคนที่ซื่อสัตย์พอสมควร เพราะเห็นบางตี้ ไปหาเงินกันเป็นชั่วโมงสุดท้ายเจอ BS ชิ่งหนี เหนื่อยฟรีเลย

Tips 2 : บางเซิฟเวอร์กำหนดให้ของตกสูงสุด 70% ยกตัวอย่างเช่น Jellopy ที่ดรอบจาก Poring มีอัตราดรอบอยู่ที่ 50% ถ้าเรากด Bubble Gum คูณ 2 เข้าไปไม่ได้แปลว่าอัตราดรอบเพิ่มเป็น 100% แต่อัตราดรอบเพิ่มได้สูงสุดถึง 70% เท่านั้น จึงทำให้ขยะจากมอนเตอร์ที่ตกค่อนข้างน้อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น